iSuper Anti Mites Vacuum Cleaner H2 Max เครื่องดูดไรฝุ่น จัดการไรฝุ่น

Last updated: 20 พ.ย. 2566  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iSuper Anti Mites Vacuum Cleaner H2 Max เครื่องดูดไรฝุ่น จัดการไรฝุ่น

หากใครที่รู้จักเครื่องดูดไรฝุ่น iSuper H1 Max ตอนนี้ทาง iSuper เปิดตัวรุ่นใหม่ เครื่องดูดไรฝุ่น iSuper  H2 Max อัปเกรดฟังก์ชันใหม่ที่ทุกคนต้องว้าวอย่างแน่นอน มาพร้อมแรงดูด และรอบที่มากกว่า เดี๋ยวเราไปเปิดกล่องรีวิวกันเลยดีกว่า



เปิดกล่องดูของข้างใน

แพ็กเกจหรูหราตามแบบฉบับของ iSuper ดีไซน์หน้ากล่องมีทั้งรูปสินค้าอยู่หน้ากล่อง และข้างกล่องก็ยังมีคำอธิบายรายละเอียดสินค้าคร่าวๆ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกจุดเลยจริงๆ เรามาเริ่มเปิดกล่องดูสินค้าข้างในกันดีกว่า

ภายในกล่องถูกแพ็กมาอย่างดีมีโฟมกันกระแทกทั้งด้านบน และด้านล่าง บอกเลยว่าสินค้าไม่มีทางพังก่อนถึงมือเราแน่นอน ด้านในมีทั้งเครื่องดูดไรฝุ่น H2 Max มีไส้กรองให้เปลี่ยน 2 อัน แปรงทำความสะอาดทำให้เราทำความสะอาดถังดูดฝุ่น หรือแปรงดูดฝุ่นได้ง่ายมากขึ้น ถุงผ้าสำหรับจัดเก็บเครื่องดูดไรฝุ่น หรือจะเอาไปจัดเก็บของใช้อย่างอื่นก็ได้ และอโรม่า 2 กลิ่น 4 ซอง เป็นฟังก์ชันเด็ดของ iSuper  H2 Max เลย สายไฟยาวถึง 5 เมตร น่าจะใช้งานได้ทั่วทั้งห้องนะ จะได้ไม่ต้องต่อปลั๊กให้ยุ่งยาก และที่สำคัญเลยคู่มือเป็นภาษาไทยทั้งหมด เพราะ iSuper เป็นแบรนด์ของคนไทยเลย

ความรู้สึกแรกที่สัมผัส

พอได้จับแล้วเรารู้สึกได้เลยว่าวัสดุแข็งแรง ทนทานมาก แล้วรู้สึกว่ามีน้ำหนักอยู่เพราะน้ำหนักของเครื่องดูดไรฝุ่น H2 Max อยู่ที่ 2.8 กิโลกรัม แต่เราว่าตอนใช้งานไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เหมือนจะเป็นข้อดีด้วยซ้ำ เพราะจะทำให้เครื่องดูดไรฝุ่นแนบชิดกับที่นอน โซฟาเราได้อย่าสนิท ดูดไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก และเต็มประสิทธิภาพมากกว่า ดีไซน์ตัวเครื่องหรูหรามาก ตัวเครื่องเน้นสีขาวตัดขอบด้วยสีดำ และตกแต่งสีโรสโกลด์นิดหน่อยเพื่อเพิ่มความหรูหรา สไตล์เครื่องออกแนวมินิมอลน่าใช้งาน และหน้าจอ LED แสดงผลก็ใหญ่กว่ารุ่นเดิมมาก ถังเก็บฝุ่นก็ถอดเข้า-ออกง่าย ไม่ซับซ้อนสะดวกแบบขั้นสุด 

สายไฟยาวมาก จะใช้งานที่บ้าน คอนโด หอพักก็สะดวก ไม่ต้องหาปลั๊กต่อให้ยุ่งยาก ถ้าใช้ดูดในห้องนอนก็สามารถดูดได้ทั่วทั้งห้องเลย สะดวกสบายสุดๆ พอได้ดูดตรงฐานด้านล่างต้องร้องว้าวเลย ฟังก์ชันเยอะมากทั้งช่องที่ดูดที่อัปเดตมาให้กว้างกว่ารุ่นแรก ช่องUltrasonic ช่องแสง UV และด้านข้างทีเด็ดเลย ช่องสำหรับใส่อโรม่าเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม ลดกลิ่นอับ

ฟังก์ชันดีสินค้าเด็ด

มอเตอร์ 500W ปรับแรงดูดมาให้สูงถึง16000Pa  แรงดูดทรงพลัง เร็ว แรง ทำให้การทำความสะอาดของเราประหยัดเวลามากขึ้น และดูดไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก จะฝังลึกมานานขนาดไหนก็สามารถดูดขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะที่นอน หมอน โซฟา เก้าอี้ทำงาน ตุ๊กตา สามารถดูดฝุ่น ไรฝุ่นขึ้นมาได้หมด เพราะเครื่องดูดไรฝุ่น H2 Max สามารถตบฝุ่นได้ถึง 36,000 ครั้ง/นาที ทำให้ฝุ่นที่อยู่ด้านล่างถูกตบขึ้นมาเพื่อทำการดูดได้อย่างรวดเร็ว ไม่เปลืองแรงในการใช้งาน

หน้าจอ LED แสดงผลการทำงาน แสดงปริมาณฝุ่นเป็นตัวเลขทำให้เราเข้าใจมากขึ้น และสถานะการทำงานขึ้นรูปเป็นไอคอน เช่น คลื่น Ultrasonic ความถี่สูง, ระบบลมร้อน, ระบบแสง UV, และระบบปล่อยประจุลบ แจ้งเตือนระบบการทำงานแบบเรียลไทม์ ทำให้เรารู้ได้เลยทันทีว่ามีระบบไหนที่กำลังทำงานอยู่ เพราะมันจะแจ้งเตือนอยู่บนจอ LED เลยสะดวกต่อการใช้งานสุดๆ

เทคโนโลยีไอออนลบ (Negative ions) ที่จะช่วยดักจับฝุ่นที่ลอยอยู่ในอากาศที่อาจจะเกิดจากการตบฝุ่น ของเครื่องไม่ให้ฟุ้งกระจายไปในอากาศ เป็นฟังก์ชันที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของคนที่เป็นโรคภูมิเลย ทำให้อากาศในห้อง หรือในบ้านของเราบริสุทธิ์มากขึ้น

คลื่นอัลตร้าโซนิค (Ultrasonic Wave) ความถี่สูง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่น ป้องกันและทำลายไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก เป็นเทคโนโลยีที่น้อยแบรนด์จะมีมาให้ แต่เครื่องดูดไรฝุ่น H2 Max มีเพื่อที่จะทำให้จัดการไรฝุ่นได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และทำให้เกิดไรฝุ่นช้าขึ้น เพราะได้กำจัดตั้งแต่ต้นต่อเลย

ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV จัดการไรฝุ่นได้ล้ำลึกกว่าที่เคย แสง UV อยู่ใต้ฐานด้านล่าง และจะฉายก็ต่อเมื่อตัวล้อทั้ง 2 ข้างยุบตัวเข้าไปข้างใน หรือนำเอาตัวเครื่องดูดไรฝุ่นไปวางทับกับวัตถุที่ต้องการจะทำความสะอาด เช่น ที่นอน โซฟา หนอน หรือตุ๊กตา แสง UV ก็จะฉายทันที ใช้งานได้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งานแน่นอน

อโรม่าระงับกลิ่นอับชื้น ช่องใส่จะอยู่ด้านข้าง ตอนใส่ให้หมุนตามลูกศรที่มีไว้ให้ได้เลย ใส่ง่าย ไม่ซับซ้อน ช่วยลดกลิ่นอับบนที่นอน หมอน โซฟา ตุ๊กตา และเพิ่มกลิ่นที่สะอาดสดชื่น เพื่อเป็นบรรยากาศในห้องให้สดชื่นน่าอยู่มากขึ้น ใช้งานได้นานมาก และทาง iSuper เขาแถมมาให้ถึง 4 ซองเลย ช่วงหน้าฝนจะเหมาะที่สุดในการใช้งาน หรือถ้าในห้องมีกลิ่นอับมากๆ ก็สามารถใช้ได้เลยลดกลิ่นอับ เพิ่มกลิ่นหอม

ระบบลมร้อน ช่วยกำจัดความชื้นบนเตียง โซฟา เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราหรือแบคทีเรียได้ และยังลดกลิ่นอับชื้นได้อีกด้วย เป็นฟังก์ชันที่ประหยัดแรงไปได้เยอะมากๆ 
เพราะถ้าเราจะต้องกำจัดความชื้น เราต้องขนเอาทั้งที่นอน หมอนไปตากแดดข้างนอก แต่ฟังก์ชันนี้ไม่เปลืองทั้งแรง และยังใช้เวลาไม่นานอีกด้วย

นวัตกรรมถังเก็บฝุ่นแบบ Dual Tank (ถังคู่) ขอบอกได้เลยว่านวัตกรรมถังคู่ทาง iSuper เป็นแบรนด์แรกๆเลยที่มีนวัตกรรมนี้ ถ้าถามว่าถังเก็บฝุ่นแบบคู่มันดียังไง เราขอบอกได้เลยว่ามันดี และยังช่วยถนอมไส้กรอกให้ได้ใช้งานได้นานอีกด้วย สามารถแยกไรฝุ่น และฝุ่นออกจากไส้กรองได้ดี สามารถล้างทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้นาน หลายครั้ง ถังเก็บฝุ่นความจุ 300 ml เก็บฝุ่นได้เยอะ ไม่เสียเวลาเทฝุ่นทิ้งบ่อยๆ ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งบ้าน

ช่องดูดฝุ่นกว้างถึง 23 cm ทำให้ดูดฝุ่นได้ไว ครอบคลุมพื้นที่ในการดูดที่มากกว่า ทำให้คุณทำความสะอาดได้เร็วขึ้น ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด แปรงปัดฝุ่นรูปทรงตัว V ทรงเป็นเกลียวเพิ่มประสิทธิภาพในการปัดฝุ่นบนพื้นผิวผ้าให้ดียิ่งขึ้น ไม่เหมือนแปรงแบบเดิมๆ ที่เป็นขนแปรง ทำให้เวลาที่เราดูดไรฝุ่นตามที่นอน ผ้าห่ม โซฟา อาจจะทำให้เกี่ยวกับเส้นด้ายขึ้นมาก จะเกิดการเสียหาย แต่กับตัว H2 max หายห่วงเรื่องนี้ได้เลย ช่วยถนอมผ้าปูที่นอน โซฟาผ้าได้ดี

ทดสอบการใช้งานจริง

เราเห็นตัวสินค้า ฟังก์ชันกันมาเยอะแล้ว เรามาลองทดสอบการใช้งานกันเลยดีกว่าว่าจะดีสมกับที่เขาร่ำลือกันจริงหรือเปล่า

ปุ่มเปิด-ปิดการทำงานอยู่ที่หน้าจอ LED แสดงผล ปุ่มเปิด-ปิดเป็นแบบสัมผัส (Touch Screen)
มีปุ่มควบคุมแค่ปุ่มเดียวทำให้เราใช้งานสะดวก พอกดเปิดใช้งานแล้วเครื่องจะเริ่มทำงานทันที เครื่องดูดแรงมากแป๊บเดียวดูดฝุ่น ไรฝุ่นขึ้นมาได้แล้ว แล้วตรงหน้าจอแสดงผลก็บอกสถานะการทำงานทุกอย่างทั้งปริมาณฝุ่นก็บอกเป็นตัวเลข เราก็จะรู้ได้เลยว่าต้องเน้นจุดไหนที่ฝุ่นเยอะ ก็จะดูดฝุ่นตรงนั้นนานหน่อย ลมร้อนเราก็รู้สึกว่ามันร้อนนะพอที่จะฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรียได้เลย แสง UV การทำงานของเขาคือถ้าเรายกขึ้นแสง UV ก็จะไม่ทำงาน จะทำงานก็ต่อเมื่อเครื่องแนบติดกับวัตถุเช่นที่นอน โซฟา เพื่อป้องกันอันตรายจากแสง UV และก็คลื่นอัลตร้าโซนิคยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่น อโรม่าเราจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ แต่เราเลือกที่จะใส่กลิ่นที่ออกมาหอมสดชื่นมาก เป็นกลิ่นที่สะอาด ช่วยลดกลิ่นอับชื้นไปได้เยอะเลย ทำให้บรรยากาศในห้องน่าอยู่มากขึ้น 

เราใช้ดูดไรฝุ่นทั้งบนที่นอน โซฟา หมอน ตุ๊กตา โดยที่ไม่ได้เทฝุ่นทิ้งเลย ถังเก็บฝุ่นยังไม่เต็มเลย ถังใหญ่เก็บฝุ่นได้เยอะมาก ไม่ต้องเดินไปเททิ้งบ่อยๆ ถ้าอยู่คอนโด หอพัก สามารถดูดทั้งห้องได้ยาวๆเลย เราว่าเหมาะมากกับคนที่อยู่คอนโด หอพัก เพราะขนาดเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่มาก และก็เสียงการทำงานไม่ได้ดังจนรบกวนคนรอบข้างมากขนาดนั้น และถ้าเอาไปใช้ที่บ้านก็ยิ่งดี เพราะช่องดูดกว้างทำความสะอาดได้เร็ว และทั่วทั้งบ้านแน่นอน ไม่เสียเวลา จะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นต่อ ใช้งานสะดวกสบาย แถมยังทำความสะอาดได้ไว เอาใจสายแม่บ้านสุดๆ

สรุปความคุ้มค่าในการซื้อ

อย่างที่เราบอกเครื่องดูดไรฝุ่น รุ่น iSuper H2 max เป็นรุ่นที่อัปเดตก็จะมีฟังก์ชันการทำงานที่เพิ่มจากรุ่นแรกมาเยอะพอสมควร ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์การทำความสะอาดของแต่ละคน รุ่นนี้เรารู้สึกว่าตอบโจทย์มากขึ้นทั้งในเรื่องหน้าจอ LED แสดงผล และฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้นมาอย่างเช่น เทคโนโลยีไอออนลบ (Negative ions) อโรม่าสร้างความหอม ลดกลิ่นอับชื้นภาพในห้อง ถือได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดเลยก็ว่าได้ และราคาที่ห่างกันไม่เท่าไหร่ และได้ฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง หรือว่าคุ้มค่าควรมีติดบ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้