iSuper Pet Grooming Vacuum P1 เครื่องแปรงขน 6 in 1

Last updated: 7 พ.ย. 2566  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iSuper Pet Grooming Vacuum P1 เครื่องแปรงขน 6 in 1

คนที่เลี้ยงน้องหมา น้องแมวจะเข้าใจดี ทั้งขนร่วง ขนยาวต้องไปร้านตัดแล้วราคาสูงมาก จะดีแค่ไหนถ้าเรามีทั้งเครื่องตัดขน แปรงขน และก็ที่นวดให้น้องหมา น้องแมวของเรา โดยที่เราทำเองที่บ้านได้ง่าย ไม่ต้องง้อที่ร้านอีกต่อไป

เปิดกล่องดูของข้างใน

ตัวกล่องแพ็กเกจก็ตรง Concept ของ iSuper เหมือนเดิมมีรูปสินค้าอยู่หน้ากล่อง ด้านข้างๆก็จะเป็นข้อมูลของสินค้าคร่าวๆ แล้วก็หัวเสริมที่ให้มาทั้งหมด 6 หัวแปรง พอเปิดดูของข้างในก็มีอุปกรณ์มาครบเลย มีถุงผ้าสำหรับเก็บตัวเครื่องอีกด้วย คู่มือการใช้งานก็เป็นภาษาไทย อ่านเข้าใจง่าย ข้อควรระวังก็มีให้ครบเลย สะดวกมาก ไม่เคยใช้ ก็ใช้ได้ เพราะว่าคู่มือบอกละเอียดมาก ตัวสินค้าดีไซน์ออกมาได้มินิมอลน่าใช้สุดๆ ไม่รู้ว่ามีคนคิดเหมือนเราไหม ว่าดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกับรูปช้างเลย ตรงท่อดูดเป็นงวงช้าง แล้วก็มีขามี 4 ข้างเพื่อเสริมความสูงด้วย

ความรู้สึกแรกที่สัมผัส

พอได้สัมผัสความรู้สึกแรกคือน้ำหนักเบามากยก-ถือได้สบายๆเลย มีสายหนังไว้สำหรับจับยกเคลื่อนที่ย้ายยก-ถือได้สะดวกสบาย หัวแปรงเสริมมีให้เลือกหลายแบบ บอกเลยว่าได้ใช้งานทุกแบบแน่นอนสายไฟก็ยาว ท่ออ่อนก็ยาวใช้งานได้แบบไม่ต้องต่อปลั๊กพ่วงให้ยุ่งยากเลย

ตัวถังความจุก็มีขนาดใหญ่น่าจะเก็บขนของน้องหมา น้องแมวได้เยอะเลยทีเดียว และก็ยังเป็นสีใสด้วย เวลาที่เราดูดขนจนเต็ม หรือใกล้จะเต็มเราก็จะเห็นข้างในได้เป็นอย่างดี ตัวถังก็ถอด-เข้าออกง่าย ทำให้เราเททิ้งได้สะดวกสบายสุดๆ เครื่องก็ประกอบใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

โดยรวมเลยก็คือตัวเครื่องแปรงขน 6 in 1 ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบาพกพาง่าย หัวแปรงมีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมได้เลย เวลาเราพาสัตว์เลี้ยงของเราไปเที่ยว แล้วเกิดขนร่วง หรืออยากนวดผ่อนคลายให้กับสัตว์เลี้ยงของเราก็สามารถพกไปใช้งานได้เลย

6 IN 1 ครบจบในตัวเดียว

หวีแปรงขน การแปรงขนหรือหวีขนให้สุนัข เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้สุนัขของเราดูมีสุขภาพดี หวีแปรงขนสามารถกดเอาขนที่หลุดร่วงของสัตว์ออกมาได้แบบหมดจด เพราะบางทีขนที่ร่วงก็ยังอยู่ในตัวสัตว์อาจจะไม่ได้ล่วงออกมากทั้งหมด หวีแปรงขนสัตว์ของ iSuper ก็จะช่วยหวีออกมากให้หมดแล้วก็จะดูดขนที่ร่วงเข้าถังเก็บขน ก็จะทำให้น้องหมาก น้องแมวสบายตัวด้วย แล้วขนก็จะเรียบสวย ไปในทิศทางเดียวกัน

หวีกรูมมิ่งพร้อมปัตตาเลี่ยนเล็มขน ใช้สำหรับเล็มขนส่วนเกินของน้องหมา น้องแมวที่ยาวเกินไป เพราะสัตว์เลี้ยงของเราก็อยากที่จะขนเรียบสวย ไม่ได้อยากให้ขนพันกัน แต่ถ้าจะให้เข้าร้านอาบน้ำ-ตัดขนก็ราคาแรงอยู่ แต่ถ้าเราสามารถทำเองที่บ้านได้ ก็ประหยัดด้วย และการทำก็จะง่ายมากขึ้น เพราะสัตว์เลี้ยงของเราก็คุ้นเคยกับเราอยู่แล้ว ก็ถือว่าได้เล่นกับสัตว์เลี้ยงไปในคร่าเดียวกันด้วย

ปัตตาเลี่ยนพร้อมที่รองหวีปัตตาเลี่ยน เราสามารถเลือกความยาว-สั้นได้ เพราะมีที่รองปัตตาเลี่ยนมาให้ถึง 3 ระดับให้คุณเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม หรืออยากที่จะตัดให้สั้นไปเลย 

ก็สามารถถอดที่รองออก และไถได้เลย เพราะบางตัวอาจจะมีเห็บ หรือหมัด และเราอยากที่จะกำจัดไปเลยทีเดียว ก็โกนขนน้องไปเลย หรือตัดให้สั้นที่สุดเพื่อทำการกำจัดเห็บ หมัดได้เลย

หัวแปรงนวด  เราว่าหัวแปรงนวดใช้งานได้แบบ 2 in 1 เลยนะได้ทั้งนวดและหวีขนไปด้วยในตัว ช่วยผ่อนคลายให้กับสัตว์เลี้ยงเราได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งหวีขนแล้วก็ยังดูดบรรดาขนเก่า ที่หลุดออกมาได้ด้วย ทำให้สัตว์เลี้ยงของเราดูผ่อนคลาย สุขภาพดี

หัวแปรงดูดฝุ่นแบบ 2 in 1 ใช้ดูดขนน้องหมา น้องแมว ที่ร่วงลงตามพื้นบ้าน หรือในห้อง ใช้เป็นแปรงดูดก็ได้ หรือจะพับแปรงลงแล้วใช้ท่อใหญ่ดูดก็ได้เหมือนกัน ท่อใหญ่จะเน้นดูดตามพื้นบ้าน หรือที่เป็นพื้นที่กว้างมากกว่า เพราะดูดเร็ว ดูดแรง ใช้เวลาน้อยกว่า แต่ถ้าเป็นแปรงดูดจะเน้นดูดขนตามโซฟา ที่นอน บนเสื้อ หรือตามซอกต่างๆ เพราะแปรงจะคอยกวาดเส้นขนตามซอกได้ดีกว่า

แปรงกำจัดขนสัตว์ เราว่าหัวแปรงที่ทุกคนต้องได้ใช้บอกแน่ๆ เพราะใครที่เลี้ยงสัตว์ทุกคนจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าน้องๆจะขนร่วงกันแทบทุกตัวเลย แต่หัวแปรงนี้ก็คือเก็บขนได้ดีจริงๆ กำจัดได้ทั้งบนที่นอน โซฟา ตุ๊กตา แล้วก็บนเสื้อผ้า เราว่ามันสะดวก สบายมากเลยนะ แล้วก็ทำความสะอาดได้เร็ว

ฟังก์ชันดีสินค้าเด็ด

หน้าจอแสดงการทำงานแบบดิจิตอล แสดงสถานะการทำงาน แล้วก็แรงดูดที่ใช้งาน ปุ่มควบคุมแบบสัมผัส ใช้งานง่าย หน้าจอจะอยู่ด้านบนเครื่องทำให้มองเห็นง่าย เราว่ามันดีมากเลยนะที่มีหน้าจอแสดงผล มันทำให้เรารู้ว่าต้องใช้แรงเท่าไหร่ในการดูดขนของน้องหมา น้องแมว เพื่อที่จะไม่ให้มันตื่นกลัว

ปรับระดับความแรงได้ถึง 3 ระดับ สะดวกแล้วก็ดีมาก เพราะสัตว์ของเราบางตัวเขาก็จะขี้ตกใจ ถ้าเราให้แรงดูดมากเกินไปอาจจะทำให้เขาตกวิ่งแล้ววิ่งหนีได้ และถ้าเราจะดูดฝุ่น หรือขนที่ร่วง เราก็จะสามารถเพิ่มแรงดูดได้ เราสามารถเลือกระดับการใช้แรงดูดได้เลยตามความเหมาะสม

ถังเก็บฝุ่น 2.2 L ใช้งานได้นาน ไม่ต้องเททิ้งบ่อยๆ ให้เปลืองแรง เปลืองเวลา ถังใหญ่ถอดเข้า-ออกง่าย เพียงกดแค่ปุ่มเดียวด้านหน้าเป็นพลาสติกสีใส สามารถมองเห็นปริมาณฝุ่น หรือขนข้างในได้อย่างชัดเจน ทำให้เรารู้ว่าควรที่จะถอดถังเก็บฝุ่นไปเททิ้งเมื่อไหร่ ถังเป็นพลาสติกแข็งแรง ทนทาน ทนแรงกระแทกได้อย่างดี ถอดล้างทำความสะอาดได้

เสียงการทำงานเงียบสุดเพียง 65dBA ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงของเราตกใจ หรือรำคาญ แต่เราก็ต้องเลือกใช้ระดับความแรงที่เหมาะสมด้วย เสียงที่เงียบจะทำให้สัตว์เลี้ยงของเราผ่อนคลาย ไม่ได้รู้สึกว่าจะถูกทำร้าย เขาก็จะอยู่นิ่ง ทำให้เราแปรงขนเขาง่ายมากขึ้น

มอเตอร์กำลังสูงถึง 350W ช่วยเสริมให้แรงดูดของเครื่องแปรงขน P1 มีแรงดูดที่เร็วและแรงขึ้น ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หวีแปรงขน ดูดขนได้อย่างล้ำลึก เร็วแรง ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด เสียงมอเตอร์ก็เงียบไม่ส่งเสียงรบกวนสัตว์เลี้ยงของเราแน่นอน

สรุปความคุ้มค่าในการซื้อ
เราบอกเลยว่าถ้าได้เครื่องนี้ไปคือครบมาก ไม่ต้องพาน้องหมา น้องแมวของเราออกไปข้างนอก เข้าร้านตัดขนให้ยุ่งยากเลย เพราะทาง iSuper เขาเพิ่มหัวแปรงมาให้แบบครบหมดแล้ว ถ้าเพื่อนที่มีสัตว์เลี้ยง และอยากประหยัด เราว่าควรมี แล้วเราก็ยังได้มีกิจกรรมทำร่วมกับสัตว์ด้วย เราว่าเครื่องแปรงขน 6 in 1 รุ่น Pet Grooming Vacuum P1 ของ iSuper เกินคุ้มมาก ทุกบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงควรมี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้