เครื่องทำความสะอาดพรม ซักเบาะผ้า iSUPER Sofa & Carpet Rinsing Cleaner R1

Last updated: 1 พ.ย. 2566  |  209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องทำความสะอาดพรม ซักเบาะผ้า iSUPER Sofa & Carpet Rinsing Cleaner R1

พรม โซฟา เป็นอะไรที่ทำความสะอาดยากมากๆ ขึ้นขั้นที่ถ้าเลอะแล้วก็ทิ้งไปเลยก็มี แต่ถ้าเรามีเครื่องทำความสะดวกพรม แล้วสามารถซักโซฟาเบาะผ้าได้ ก็จะช่วยให้เราทำความสะอาดสะดวก สบายมากขึ้น ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองเวลาอีกต่อไป

เปิดกล่องดูของข้างใน
พูดถึงเครื่องทำความสะอาดพรม ซักโซฟา ต้องให้เขาเลย iSuper Sofa & Carpet Rinsing Cleaner  รุ่น R1 ที่เขาจะมาทำให้เรื่องยากๆ กลายเป็นเรื่องง่ายๆไปเลย เรามาดูหน้าตาเครื่องนี้กันเลยดีกว่า 

แพ็กเกจด้านนอกถือว่าหรูหราสมราคามาก มีหูหิ้วสำหรับยก-ถือด้วย หน้ากล่องมีรูปสินค้าจริง กับรายละเอียดสินค้าคร่าวๆมาให้ ถือว่าประทับใจพอสมควรเลยนะ พอแกะกล่องออกมาแล้วด้านในเขามีกันกระแทกมาให้อย่างดีเลย ทั้งข้างบนและข้างล่างมั่นใจได้เลยว่าสินค้าไม่มีทางเสียหายก่อนมาถึงมือเราแน่นอน ด้านในเขาก็มีทั้งตัวเครื่อง หัวแปรง ท่ออ่อน และมีที่สำหรับเก็บหัวแปรงให้มาประกอบตอนใช้งาน และยังมีคู่มือการใช้งานเป็นภาษาไทยนะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าเราจะใช้ไม่เป็นเพราะใช้คู่มือเข้าบอกวิธีการใช้งานอย่างละเอียดมาก ข้อควรระวังก็ครบถ้วน

ตัวสินค้าดีไซน์สวยงามสีขาวคลีนตัดสีโรสโกลด์เพิ่มสีสัน เพิ่มความหรูหราให้ตัวเครื่อง ตัวเครื่องดูแข็งแรงน่าใช้งาน ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็ก แล้วก็ไม่ใหญ่จนเกินไป

ความรู้สึกแรกที่สัมผัส
พอได้สัมผัสความรู้สึกแรกคือวัสดุดีมาก แข็งแรง ทนทาน แล้วก็น้ำหนักก่อนใส่น้ำ ก็สามารถยกได้สบายๆ แต่เราว่าน้ำหนักของตัวเครื่องไม่ว่าจะก่อนใส่น้ำ หรือหลังใส่น้ำก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก เพราะเรามีสายไฟที่ยาวถึง 5 เมตร และก็มีท่อต่ออ่อนที่ต้องต่อกับตัวเครื่องอีก 1.6 เมตร ทำให้เราไม่ต้องเคลื่อนย้ายตัวเครื่องบ่อยๆ ให้เปลืองแรง ใช้งานได้สะดวกสบาย 

ตัวเครื่อง หัวแปรง และท่อต่ออ่อนเราต้องมาประกอบเองก่อนที่จะใช้งาน ประกอบง่ายมาก สามารถประกอบเองคนเดียวได้ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อนเลย ใช้งานได้สะดวกสบาย

ฟังก์ชันดีสินค้าเด็ด
เครื่องทำความสะอาดพรม ซักโซฟา iSuper Sofa & Carpet Rinsing Cleaner  รุ่น R1 มีฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่ามาก และยังอำนวยความสะดวกไปด้วยในตัว ทั้งการที่แยกถังน้ำดี และน้ำเสีย ทำให้เราใช้งานง่าย ไม่ต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนน้ำบ่อย ถังน้ำดีจุน้ำได้ 1.4 ลิตร ถังน้ำเสียจุน้ำได้ 1.2 ลิตร ถอดเททิ้งง่าย 

ฐานด้านล่างเป็นที่เก็บสำหรับท่อต่ออ่อน ด้านข้างมีที่เก็บหัวแปรงทำให้เวลาจัดเก็บง่าย และรวดเร็ว ด้านหลังเป็นที่เก็บสายไฟฟ้า สะดวกสบายสุด ถ้าต้องใช้งานอีกครั้ง ก็ไม่ต้องเสียเวลาหาเลย เพราะตัวเครื่องสามารถจัดเก็บทั้งสายไฟ และท่อไว้ที่เดียวกันเรียบร้อยแล้ว

หัวแปรงแรงดูดสูงถึง 14000Pa ดูดทำความสะอาดคราบสกปรกได้ล้ำลึกถึง 8 เซนติเมตร ทำให้คราบสกปรกที่ฝังลึกมานานถูกทำความสะอาดทั้งคราบแน่นฝังลึก คราบน้ำหวาน กาแฟ หรือคราบต่างๆ ขจัดคราบฝั่งแน่นทั้งที่นอน พรม โซฟา ฯลฯ และยังไล่ความชื้นได้ดี แรงดูดสูงทำให้แห้งไว ไม่ทำให้เป็นแหล่งสะสมของไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรียได้ แต่เดี๋ยวเรามาดูการใช้งานจริงกันดีกว่าว่าจะสามารถซักพรม ซักเบาะโซฟาได้จริงๆหรือเปล่า

ทดสอบการใช้งานจริง
One-Key ปุ่มทำงานมีเพียงปุ่มเดียวทั้งเปิด-ปิดการทำงาน ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก 
สายยาวทำความสะอาดได้ง่าย เรารู้สึกว่าการใช้งานมันง่ายมาก การถอดเข้า-ออกถังน้ำดี น้ำเสียก็สามารถดึงออกได้เลยถังน้ำดีก็เติมน้ำง่าย ไม่ต้องยกไปทั้งตัวเครื่องให้เปลืองแรงเลย ตอนปล่อยน้ำดีเราก็กดขณะใช้งานก็กดปุ่มตรงด้ามจับได้เลย ถ้าเราอยากที่จะปล่อยน้ำตลอดเวลาก็ให้กดค้างไว้ได้เลย แต่เราแนะนำให้กดปล่อยน้ำดีเฉพาะจุดดีกว่า เพราะเวลาที่ทำความสะอาดเสร็จแล้วและปล่อยให้แห้งมันจะแห้งไวกว่า ถ้าเรากดปล่อยตลอดเวลาเราว่ามันจะออกเยอะมากเกินไป อาจจะทำให้แห้งอยากอันนี้เราแนะนำสำหรับที่ทำความสะอาดเฉพาะจุดนะ แต่ถ้าทำความสะอาดทั้งหมดเราก็กดปล่อยน้ำดีค้างไปเลย จะทำความสะอาดได้ไวกว่า

สรุปความคุ้มค่าในการซื้อ
เราว่าสำหรับเพื่อนที่มีพื้นที่ในการใช้งานน้อย เราว่าเหมาะที่จะซื้อนะ เพราะพวกโซฟา พรม ถ้าเราซักทำความสะอาดทั้งที ก็ต้องมีพื้นที่ในการซัก ตาก ซื้งเราติดว่ามันใช้พื้นที่และเวลามากพอสมควร ถ้าใครที่อยู่หอพัก คอนโดจะรู้ดีว่าพื้นที่การงานมันไม่ได้เยอะมาก ถ้าเพื่อนอยากทำความสะอาดแบบไว และไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ เราแนะนำเลย เพราะท่อดูดก็ยาว สายไฟก็ยาว ถังน้ำดี-น้ำเสียก็แยกมากให้แล้ว การใช้งานก็ง่ายมาก แต่อาจจะมีเสียงเครื่อง และเสียงการดูด แต่เราคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรนะ เพราะเราก็ทำความสะอาดในตอนกลางวันอยู่แล้ว และเสียงก็ไม่ได้ดังมากขนาดนั้น 

ใครที่โซฟา พรมที่บ้าน หรือที่ห้องนานๆครั้งทำความสะอาด เราบอกได้เลยว่าถ้าได้เครื่องนี้ไป ได้ทำความสะอาดบ่อยขึ้นแน่ๆ เพราะมันใช้งานง่าย เร็ว ไม่ใช้พื้นที่เยอะด้วย เราว่าทุกบ้านควรมี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้