เครื่องดูดไรฝุ่น iSuper Anti Mites Vacuum Cleaner H1 Max

Last updated: 1 พ.ย. 2566  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องดูดไรฝุ่น iSuper Anti Mites Vacuum Cleaner H1 Max

หากเพื่อนๆยังตื่นเช้ามาก็จาม ก่อนนอนก็จาม ระหว่างวันก็ยังจามให้ตั้งข้อสังเกตไว้เลยว่าในห้องเรามีฝุ่น หรือไรฝุ่นมากเกินไป เพราะอันตรายที่เกิดจากไรฝุ่นสะสมทำให้เราเกิดอาการไอ จามเรื้อรังได้ และไรฝุ่นยังเป็นสารชนิดหนึ่งที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้กำเริบอีกด้วย เราควรหมั่นทำความสะอาดห้อง หรือดูดไรฝุ่นตามที่นอน โซฟา  หรือที่ที่เราคิดว่าเป็นที่สะสมของไรฝุ่นอย่างสม่ำเสมอ อย่างเช่นการใช้เครื่องดูดฝุ่นของ iSuper รุ่น H1 Max

เปิดกล่องดูของข้างใน
ดูจากกล่องแพ็กเกจแล้วก็รู้เลยว่าสินค้าข้างในต้องพรีเมี่ยมมากๆ ดีไซน์หน้ากล่องมีทั้งรูปสินค้าอยู่หน้ากล่อง และข้างกล่องก็ยังมีคำอธิบายรายละเอียดสินค้าคร่าวๆด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกจุดเลยจริงๆ เรามาเริ่มเปิดกล่องดูสินค้าข้างในกันดีกว่า 

สินค้าแพ็กมาดีมากมีโฟมกันกระแทกทั้งด้านบน และด้านล่าง มั่นใจได้เลยว่าสินค้าไม่เสียหายก่อนถือมือเราแน่นอน ภายในกล่องยังมีคู่มือการใช้งานที่เป็นภาษาไทยมาให้ด้วย ไม่ต้องแปลภาษาให้ยุ่งยาก คุณแม่บ้านมือใหม่ก็ใช้งานได้ไม่งงแน่นอน มีแปรงทำความสะอาดมาให้ด้วย เอาได้ปัดเศษฝุ่น หรือเส้นผมที่ติดอยู่ตามช่องดูดไรฝุ่น หรือเอาไว้ปัดพวกเศษไรฝุ่นที่ติดตามถังเก็บฝุ่น ตอนเทฝุ่นทิ้ง แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือเขาแถมถุงผ้ามาให้ด้วย เอาไว้จัดเก็บเครื่องดูดไรฝุ่น เพื่อพกพาไปในสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกสบายสุดๆ หรือจะเอาไปใส่ของใช้อย่างอื่นก็ได้นะคุ้มสุดๆ 

ส่วนตัวเครื่องดูดไรฝุ่น H1 Max ดีไซน์หรูหรา สีขาวคลีนดูสะอาดตัดขอบสีโรสโกลด์เพิ่มความหรูดูแพงน่าใช้ คุณแม่บ้านต้องถูกใจสิ่งนี้ ดีไซน์ภายนอกสวยมากๆ ขนาดก็กำลังพอดี แถมถังเก็บฝุ่นยังเป็นแบบ Dual Tank (ถังคู่)   อีกด้วยเรายังไม่เคยเห็นเครื่องดูดไรฝุ่นแบรนด์ไหนที่ทำถังเก็บฝุ่นเป็นแบบถังคู่มาก่อนเลย บอกเลยว่าว้าวมากๆ

ความรู้สึกแรกที่สัมผัส
พอได้สัมผัสกับเครื่องดูดไรฝุ่น H1 Max อย่างแรกที่เรารู้สึกเลยก็คือด้ามจับขนาดมือดีมือ จับแล้วกระชับ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป ด้วยตัวเครื่องที่พอมีหนักอยู่บ้าง เราว่าด้ามจับขนาดพอดีเลย สายไฟยาว 5 เมตร ยาวมากไม่ต้องต่อปลั๊กให้ยุ่งยากเลย แล้วก็ยังมีที่เก็บสายให้ด้วย ทำให้จัดเก็บง่าย เมื่อเวลาที่เราใช้งานเสร็จแล้ว 

ดีไซน์ปุ่มเปิด-ปิดกับปุ่มปลดล็อกถังเก็บฝุ่นให้แยกกันยังเป็นสีโรสโกลด์อีกด้วยเพื่อความสะดวก สบายในการใช้งาน และเจ้าตัวเครื่องดูดไรฝุ่น H1 Max เขายังมีฟังก์ชันที่แบรนด์ทั้งไปอาจจะยังไม่มีก็คือหน้าจอแสดงผล LED บอกสถานะการทำงานของตัวเครื่องได้ครบถ้วนและแม่นยำ ดีไซน์หรูหรา ดูแพงหน้าใช้งานสุดๆ

ส่วนน้ำหนักเราคิดว่าไม่หนักมาก แต่ก็ไม่ได้เบาเกินไปสำหรับผู้หญิงนะ มันก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน ถ้าเบามากเกินไปก็จะทำให้การดูดไรฝุ่นไม่เต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้ามีน้ำหนักขึ้นมากหน่อยก็จะทำให้ตัวเครื่องแนบติดกับที่นอน โซฟา ทำให้การดูดมีประสิทธิภาพเต็มที่มากขึ้น แต่อาจจะติดตรงที่การจัดเก็บ เคลื่อนย้าย หรือต้องใช้งานนานๆ อาจจะทำให้เมื่อยได้

ฟังก์ชันดีสินค้าเด็ด
บอกได้เลยว่าเครื่องดูดไรฝุ่น H1 Max เป็นรุ่นที่มีฟังก์ชันที่อัดแน่นสุด เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีฟังก์ชันดี ฟังก์ชันเด็ดอันไหนที่โดนใจเพื่อนๆบ้าง บอกเลยว่าตอบโจทย์คนรักความสะอาด หรือคนที่กำลังเป็นภูมิแพ้อย่างแน่นอน

หน้าจอแสดงผล LED แสดงทั้งปริมาณฝุ่น ความชื้น และสถานะการทำงาน เช่น คลื่น Ultrasonic ความถี่สูง, ระบบลมร้อน, ระบบแสง UV, การตบไรฝุ่นที่อยู่ฝังอยู่ลึกขึ้นมาเพื่อทำการดูดไรฝุ่นให้หมดจด แจ้งเตือนระบบการทำงานแบบเรียลไทม์ ทำให้เพื่อนๆไม่ต้องค่อยมากังวลว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เพราะมันจะแจ้งเตือนอยู่บนจอ LED เลย สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ

คลื่นอัลตร้าโซนิค (Ultrasonic Wave) ความถี่สูง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่น ป้องกันและทำลายไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก เป็นเทคโนโลยีที่น้อยแบรนด์จะมีมาให้ แต่เครื่องดูดไรฝุ่น H1 Max มีฟังก์ชันนี้เพื่อที่จะทำให้จัดการไรฝุ่นได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด 

ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV จัดการไรฝุ่นได้ล้ำลึกกว่าที่เคย แสง UV อยู่ใต้ฐานด้านล่าง และจะฉายก็ต่อเมื่อตัวล้อทั้ง 2 ข้างยุบตัวเข้าไปข้างใน หรือนำเอาตัวเครื่องดูดไรฝุ่นไปวางทับกับวัตถุที่ต้องการจะทำความสะอาด เช่น ที่นอน โซฟา หนอน หรือตุ๊กตา แสง UV ก็จะฉายทันที ใช้งานได้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งานแน่นอน

ระบบลมร้อน ช่วยกำจัดความชื้นบนเตียง โซฟา เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราหรือแบคทีเรียได้ และยังลดกลิ่นอับชื้นได้อีกด้วย เป็นฟังก์ชันที่ประหยัดแรงไปได้เยอะมากๆ เพราะถ้าเราจะต้องกำจัดความชื้น เราต้องขนเอาทั้งที่นอน หมอนไปตากแดดข้างนอก แต่ฟังก์ชันนี้ไม่เปลืองทั้งแรง และยังใช้เวลาไม่นานอีกด้วย

นวัตกรรมถังเก็บฝุ่นแบบ Dual Tank (ถังคู่) ขอบอกได้เลยว่านวัตกรรมถังคู่ทาง iSuper เป็นแบรนด์แรกๆเลยที่มีนวัตกรรมนี้ ถ้าถามว่าถังเก็บฝุ่นแบบคู่มันดียังไง เราขอบอกได้เลยว่ามันดี และยังช่วยถนอมไส้กรอกให้ได้ใช้งานได้นานอีกด้วย สามารถแยกไรฝุ่น และฝุ่นออกจากไส้กรองได้ดี สามารถล้างทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้นาน หลายครั้ง ถังเก็บฝุ่นความจุ 350 ml เก็บฝุ่นได้เยอะ ไม่เสียเวลาเทฝุ่นทิ้งบ่อยๆ ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งบ้าน

มอเตอร์สูง 500W สร้างพลังดูดแรง เพื่อกำจัดฝุ่นและไรฝุ่นที่อยู่ลึกได้อย่างง่ายดาย แรงดูด 15,000Pa ดูดไรฝุ่นที่ฝังลึกมานานของเฟอร์นิเจอร์ เตียงนอน หรือหมอนหนุนได้แบบสบายๆ ให้เราดูดฝุ่นได้อย่างหมดจด สามารถตบฝุ่นได้ถึง 36,000 ครั้ง/นาที ทำให้ฝุ่นที่อยู่ด้านล่างถูกตบขึ้นมาเพื่อทำการดูดได้อย่างรวดเร็ว ไม่เปลืองแรงในการใช้งาน

ช่องดูดฝุ่นกว้างถึง 23 cm สะดวก ทำให้ดูดฝุ่นได้ไว ครอบคลุมพื้นที่ในการดูดที่มากกว่า ทำให้คุณทำความสะอาดได้เร็วขึ้น แปรงปัดฝุ่นรูปทรงตัว V ทรงเป็นเกลียวเพิ่มประสิทธิภาพในการปัดฝุ่นบนพื้นผิวผ้าให้ดียิ่งขึ้น ไม่เหมือนแปรงแบบเดิมๆ ที่เป็นซี่ๆ ทำให้เวลาที่เราดูดไรฝุ่นตามที่นอน ผ้าห่ม โซฟา อาจจะทำให้เกี่ยวกับเส้นด้ายขึ้นมาก จะเกิดการเสียหาย แต่กับตัว H1 max หายห่วงเรื่องนี้ได้เลย

ทดสอบการใช้งานจริง
เพื่อนๆอาจจะยังนึกภาพไม่ออก รู้แค่ฟังก์ชันอาจจะยังตัดสินใจยังไม่ได้ งั้นเดี๋ยวเรามาทำการทดสอบการใช้งานจริงกันเลยดีกว่า ว่าจะดีสมกับที่เราได้บอกไว้ไหม

เราจะลองทดสอบบนที่นอน เพราะที่นอนเป็นที่ที่เราใช้งานทุกวัน เป็นที่สะสมของไรฝุ่น และแบคทีเรียอยู่แล้วเราเลยเลือกที่จะทำความสะอาดบนที่นอนก่อน ที่นอนของเรา 5 ฟุต ด้วยช่องดูดฝุ่นที่กว้างถึง 23 cm ทำให้ดูดไรฝุ่นได้แบบเร็วมากๆ เราดูไปไม่ถึง 10 นาทีก็เสร็จ ตอนทำความสะอาดหน้าจอแสดงผล LED ก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก แจ้งบริเวรที่มีไรฝุ่นหนาแน่นด้วย ทำให้เราทำความสะอาดได้อย่างถูกจุด เน้นยำตรงที่มีฝุ่นเยอะทำให้ดูดไรฝุ่นได้อย่างหมดจด หรือบริเวณที่มีความชื้น หน้าจอก็จะแจ้งเตือนเราเหมือนกันสายไฟยาวมากไม่ต้องต่อปลั๊กให้ยุ่งยากเลย ทำความสะอาดได้ทั่วทั้งห้องด้วย แล้วฝุ่นก็มีเยอะพอสมควรนะ ขนาดเราคิดว่าทำความสะอาดบ่อย แต่ก็ยังกำจัดไรฝุ่นได้ไม่หมดอยู่ดี ถ้าเรามีเครื่องนี้ติดบ้านอาจจะช่วยให้เราทำความสะอาดง่าย และเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วย 

เสียงรบกวนต่ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยู่คอนโด หอพัก หรือบ้านที่มีผู้อยู่อาศัยเยอะๆ เราว่าเสียงมันได้ดัง หรือรบกวนมาก 

ถังเก็บฝุ่นก็จุได้เยอะเราดูดทั้งที่นอนรวมทั้งขอบเตียงก็ยังไม่เต็มเลย ใช้งานได้นาน ไม่ต้องเสียเวลาไปเททิ้งบ่อยๆด้วย

เรื่องน้ำหนักเราคิดว่าขณะใช้งานก็ไม่ได้มีผลกระทบขนาดนั้นนะ เรากลับคิดว่าตอนที่ใช้งานเครื่องดูดไรฝุ่นแนบติดกับที่นอนดีทำให้ดูฝุ่นได้ดีมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วตอนเคลื่อนที่ก็ไม่ได้หนักมาก เพราะเราไม่ได้ยกตลอดเวลา แต่ถ้าต้องยก-ถือ หรือเคลื่อนย้ายบ่อย ก็อาจจะทำให้มีความกังวลเรื่องน้ำหนักได้เพราะตัวเครื่องดูดไรฝุ่นมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 2.82 กก. แต่ก็มาพร้อมกับมอเตอร์และพลังการดูดที่เร็วและแรงเราว่าคุ้มค่านะ

สรุปความคุ้มค่าในการซื้อ
โดยรวมแล้วเราสมัยนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราจำเป็นต้องมีก็คงหนี้ไม่พ้นเครื่องดูดไรฝุ่น เพราะว่าเดี๋ยวนี้ฝุ่นเยอะมาก ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ง่ายขึ้น และถ้าเรามีเครื่องดูดไรฝุ่นไว้ในบ้านมันก็เป็นเรื่องที่ดี แล้วถ้าเทียบฟังก์ชัน การใช้งาน และราคา เราว่า H1 Max เป็นเครื่องหนึ่งที่น่าทุบมากฟังก์ชันครบ จบได้เลยในเครื่องเดียว เราให้ 8.5 คะแนนเลย ถ้ามีการปรับเรื่องน้ำหนักได้เราถือว่าเพอร์เฟคมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้