เครื่องดูดฝุ่น 3in1 iSuper Vacuum Cleaner

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องดูดฝุ่น 3in1 iSuper Vacuum Cleaner

เครื่องดูดฝุ่นไอเทมเด็ดที่ทุกบ้านควรมี และในสมัยนี้จำเป็นมาก เพื่อให้การทำความสะอาดบ้าน หรือพื้นที่ต่างๆ มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องมาเสียเวลากวาดถูบ้านทั้งหลัง ให้เหนื่อยอีกต่อไป เพียงแค่มีเครื่องดูดฝุ่น  3in1 ของ iSuper การทำความสะอาดบ้านหลังใหญ่ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กๆไปเลย

เปิดกล่องดูของข้างใน

เรามาเปิดกล่องของเครื่องดูดฝุ่น 3in1 กันเลยดีกว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง ดีไซน์หน้ากล่องก็จะเป็นรูปสินค้าจริง เห็นแล้วดูมินิมอลมาก แล้วก็จะมีข้อมูลข้อสินค้าคร่าวๆไว้ด้วย แล้วก็จะมีฟังก์ชันเด็ดอยู่ข้างกล่องด้วย ดูดี ดูแพงมาก ทางร้านจะแพ็กสินค้าใส่กล่อง 2 ชั้นให้ รับรองได้ว่าสินค้าไม่เสียหายก่อนถึงมือเพื่อนๆแน่นอน

ด้านในกล่องก็มีชิ้นส่วนของตัวเครื่องดูดฝุ่น แล้วก็หัวต่ออีกเยอะมากๆ มีให้เลือกเยอะเกิน จนเลือกใช้ไม่ถูกเลย มีมากให้ตั้ง 16 หัว แล้วมีแบบไม่ซ้ำกันเลยนะทั้งแบบหัวดูดฝุ่นปานแบน ปากกลม ท่อสั้น ท่อยาว เยอะมากๆ แต่เราไม่งง แน่นอนเพราะในกล่องเขามีคู่มือการใช้งานแบบเป็นภาษาไทยด้วยนะ ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่เป็นแน่นอน

ความรู้สึกแรกที่สัมผัส
เราลองมาประกอบกันเลยดีกว่า แต่ขอพูดถึงความรู้สึกตอนที่ได้สัมผัสก่อนดีกว่า เรารู้สึกว่าน้ำหนักของแต่ละชิ้นไม่ได้หนักมาก วัสดุที่ใช้ก็แข็งแรง เหมือนจะทนทานดี น่าใช้งานได้ยาวๆเลย พอประกอบแล้ว เราว่าดีไซน์ดูมินิมอลดีนะ ตัดขอบแดงนิดหน่อยเพื่อให้ดูมีสีสันขึ้นมานิดหน่อย น้ำหนักถือว่าใช้ได้เลย ไม่หนักไป ไม่เบาไป เพราะถ้าเบาเกินได้ อาจจะทำให้ประสิทธิภาพของการดูดลดน้อยลง หนักเกินไปก็ไม่ดีหากใช้งานเป็นเวลานานๆ อาจจะทำให้เกิดการเมื่อยล้าขึ้นได้

แล้วก็อย่างที่บอกว่าหัวต่อเขาเยอะมากเลือกใช้ไม่ถูกเลย มีทั้งท่อต่อเสริมความยาว หัวดูดเสริมที่มีมาให้แบบครบ จบในเครื่องเดียว แล้วก็ยังมีท่อต่อไว้สำหรับเก็บหัวดูดไว้ติดกับตัวเครื่องด้วย บอกเลยว่า ลูกเล่นของเจ้า 3 in 1 นี้เยอะจริงๆ ความสูงของตัวเครื่องหลักสูงพอดี ไม่ต้องก้มให้ปวดหลัง หรือสูงเกินไปจนทำให้ใช้งานได้ลำบาก เราว่าเหมาะใช้งานได้ทุกที่เลยนะทั้งในบ้าน คอนโด หรือหอพัก

ฟังก์ชันดีสินค้าเด็ด
ฟังก์ชันการใช้งานก็แสนจะอเนกประสงค์อย่างที่เราได้บอกหลายๆรอบแล้วว่าตัวเครื่องดูดฝุ่น 3 in 1 มีหัวเสริมมาให้มากถึง 16 หัว ทำให้การใช้งานนั้นใช้ได้สารพัดประโยชน์ และใช้ดูดฝุ่นได้ทั้งขนาดใหญ่ หรือขนาดเล็ก ไม่แม้แต่เป็นฝุ่นเพียงอย่างเดียว ในบางหัวดูดยังสามารถดูดเศษขยะ เส้นผมได้ด้วยเหมือนกัน และที่บอกว่าสารพัดประโยชน์เพราะใช้ดูดได้ทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะพื้นบ้านทั่วไป ซอกซอนเล็กก็สามารถเปลี่ยนหัวดูดได้เลยทันที และที่สำคัญภายในรถก็สามารถใช้งานได้ด้วย ทั้งหัวดูดฝุ่นหลัก ปากแบนเล็ก-ใหญ่ ปากกลมเล็ก-ใหญ่ เรียกได้ว่าใช้งานได้ทุกหัวเลยก็ว่าได้

ทดสอบการใช้งานจริง
พูดถึงฟังก์ชันกันมากเยอะแล้ว เรามาทดสอบการใช้งานจริงกันเลยดีกว่า อย่างที่เราบอกน้ำหนักตัวเครื่องค่อนข้างเบาใช้งานง่าย ดูดได้ทุกซอก ทุกมุม หัวดูดหลักดูดง่ายสะอาดทั่วทั้งบ้าน หัวดูดปากแบนเข้าถึงซอกซอนได้ดี บริเวรที่เข้าถึงอยากหัวดูปากแบนก็เอาอยู่ ทำความสะอาดได้ทุกที่จริงๆเจ้าตัว 3 in 1 แล้วก็ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเลย มือใหม่ก็สามารถใช้ได้ ด้ามจับก็จับได้กระชับ ถนัดมือ ยก-ถือใช้งานง่าย

และการที่เปลี่ยนหัวดูดก็เป็นอะไรที่แสนจะง่ายมาก เราว่าเขาออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นอย่างมากเลยนะ เพราะการเป็นหัวดูดเสริมมันง่ายมาก เพราะหัวดูดที่ให้มาเยอะกว่าปกติ แล้วก็การเปลี่ยนหัวที่แสนจะง่าย สามารถดึงถอดเข้า-ออกได้เลยแบบง่ายมาก ทำให้เราใช้งานได้สะดวกสุดๆ

ที่สำคัญถังเก็บฝุ่นใหญ่ถึง 700 ml ใหญ่มากๆ เก็บฝุ่นได้เยอะจุใจไม่ต้องเสียเวลาไปเทฝุ่นทิ้งบ่อยๆ สะดวกสบาย ดูดฝุ่นทั้งบ้านก็ยังไม่เต็มเลย ไส้กรองฝุ่น HEPA Filter ฝุ่นจะเล็ก จะใหญ่ ก็เอาอยู่ และไส้กรองก็ทำความสะอาดง่ายมาก นำไปล้างน้ำสะอาดและตากให้แห้งก่อนใช้งาน และยังใช้งานได้นานอีกด้วย

สรุปความคุ้มค่าในการซื้อ
สำหรับเราการที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นสักเครื่องเราก็จะคำนวณถึงปัจจัยหลายๆอย่าง เดี๋ยวเรามาสรุปความคุ้มค่าในการที่เราจะเลือกซื้อตัวเครื่องดูดฝุ่น 3 in 1 กันดีกว่า ถ้าหากเราเลือกที่ฟังก์ชันการทำงานตัวนี้เราว่าครบสำหรับเครื่องดูดฝุ่น แถมยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้มากกว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วๆไปอีกด้วย ถ้าไม่ใช้งานแบบหนักมากๆ จนเกินไปเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย 

เหมาะกับการใช้งานได้ทุกสถานที่ด้วยทั้งในบ้าน ในรถ คอนโด หรือหอพัก เพราะขนาดเครื่องที่สามารถพกพาได้สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ครบจบในเครื่องเดียวจริงๆ และได้มาในราคาเท่านี้เราว่าคุ้มสุดๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้